റീഫണ്ട്, റിട്ടേൺ നയം

സിതാര സിൽക്സിൽ, ഏറ്റവും മികച്ച ഗുണനിലവാരമുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളും മികച്ച ഉപഭോക്തൃ സേവനവും നൽകാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ വാങ്ങലിൽ നിങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും തൃപ്തനല്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്.

വെബ്സൈറ്റ് : http://sitharasilks.in/

തിരികെ നൽകൽ നയം

1. റിട്ടേൺ വിൻഡോ

ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ച് 7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് തിരികെ നൽകാൻ അഭ്യർത്ഥിക്കാം .

2. റിട്ടേൺ ആവശ്യകതകൾ

റിട്ടേണിന് യോഗ്യത നേടുന്നതിന്:

  • ഉൽപ്പന്നം ഉപയോഗിക്കാത്തതും , കഴുകാത്തതും , അതിന്റെ യഥാർത്ഥ അവസ്ഥയിൽ തന്നെ ആയിരിക്കണം .
  • ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അൺബോക്സിംഗ് വീഡിയോ നിർബന്ധമാണ്. മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നതിന്, ഉൽപ്പന്നം കേടായതോ അല്ലെങ്കിൽ കേടായതോ ആണെങ്കിൽ.
  • വ്യത്യസ്ത ലൈറ്റ് ഇഫക്റ്റുകളും മൊബൈൽ ഫോൺ ഡിസ്പ്ലേയും കാരണം നിറങ്ങൾ അല്പം വ്യത്യാസപ്പെട്ടേക്കാം.
  • എല്ലാ ടാഗുകളും, പാക്കേജിംഗും, അനുബന്ധ ഉപകരണങ്ങളും കേടുകൂടാതെ അത് തിരികെ നൽകണം.
  • വാങ്ങിയതിന്റെ തെളിവ് (ഉദാ: ഇൻവോയ്സ് അല്ലെങ്കിൽ ഓർഡർ രസീത്) നിങ്ങൾ നൽകണം.

3. തിരികെ നൽകാനാവാത്ത ഇനങ്ങൾ

താഴെ പറയുന്ന ഇനങ്ങൾ റിട്ടേണുകൾക്ക് യോഗ്യമല്ല :

  • ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കിയതോ മാറ്റം വരുത്തിയതോ ആയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ.
  • ക്ലിയറൻസ് വിൽപ്പനയ്ക്കിടെ വാങ്ങിയതോ "ഫൈനൽ സെയിൽ" എന്ന് അടയാളപ്പെടുത്തിയതോ ആയ ഇനങ്ങൾ.
  • ഉപഭോക്താവിന്റെ തെറ്റായ കൈകാര്യം ചെയ്യൽ കാരണം കേടായ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ.

4. റിട്ടേൺ പ്രക്രിയ

ഒരു റിട്ടേൺ ആരംഭിക്കാൻ:

  1. ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക : നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ വിശദാംശങ്ങളും തിരികെ നൽകാനുള്ള കാരണവും സഹിതം sitharasilks19@gmail.com എന്ന വിലാസത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഇമെയിൽ ചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ +91 7580-833333 എന്ന നമ്പറിൽ വിളിക്കുക.
  2. അംഗീകാരം : അംഗീകാരം ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് റിട്ടേൺ നിർദ്ദേശങ്ങളും റിട്ടേൺ വിലാസവും ലഭിക്കും.
  3. ഉൽപ്പന്നം ഷിപ്പ് ചെയ്യുക : ഗതാഗത സമയത്ത് കേടുപാടുകൾ സംഭവിക്കാതിരിക്കാൻ ഉൽപ്പന്നം സുരക്ഷിതമായി പായ്ക്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.

5. റിട്ടേൺ ഷിപ്പിംഗ്

  • ഉപഭോക്തൃ ഉത്തരവാദിത്തം : റിട്ടേൺ ഷിപ്പിംഗിന്റെ ചെലവ് ഉപഭോക്താവ് വഹിക്കും, കാരണം ഒരു പിശകോ തകരാറോ ആണ് റിട്ടേൺ ചെയ്തതെങ്കിൽ.
  • കമ്പനി ഉത്തരവാദിത്തം : തെറ്റായതോ തകരാറുള്ളതോ ആയ ഉൽപ്പന്നം ഞങ്ങൾ അയച്ചാൽ, റിട്ടേൺ ഷിപ്പിംഗ് ചാർജുകൾ ഞങ്ങൾ വഹിക്കും.

റീഫണ്ട് നയം

1. റീഫണ്ട് യോഗ്യത

ഇനിപ്പറയുന്നവയ്ക്ക് റീഫണ്ടുകൾ നൽകും:

  • റിട്ടേൺ പോളിസിയിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വ്യവസ്ഥകൾ പാലിക്കുന്ന അംഗീകൃത റിട്ടേണുകൾ .
  • റദ്ദാക്കിയ ഓർഡറുകൾ (പ്ലേസ്മെന്റ് കഴിഞ്ഞ് 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ റദ്ദാക്കിയാൽ).

2. റീഫണ്ട് പ്രക്രിയ

തിരികെ നൽകിയ ഇനം സ്വീകരിച്ച് പരിശോധിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ഞങ്ങൾ:

  • നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ടിന്റെ അംഗീകാരമോ നിരസനമോ നിങ്ങളെ അറിയിക്കുക.
  • അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടാൽ, 14 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ യഥാർത്ഥ പേയ്‌മെന്റ് രീതിയിലേക്ക് റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതാണ് .

3. റദ്ദാക്കൽ നയം

  • പ്ലേസ്മെന്റ് കഴിഞ്ഞ് 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഓർഡറുകൾ റദ്ദാക്കാവുന്നതാണ് .
  • 24 മണിക്കൂറിനുശേഷം, ഞങ്ങളുടെ റിട്ടേൺ നയം അനുസരിച്ച് റദ്ദാക്കലുകൾ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതാണ്.

4. റീഫണ്ട് ചെയ്യാനാവാത്ത ഇനങ്ങൾ

ഇനിപ്പറയുന്ന ഇനങ്ങൾ റീഫണ്ടിന് യോഗ്യമല്ല :

  • ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കിയതോ മാറ്റം വരുത്തിയതോ ആയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ.
  • "അവസാന വിൽപ്പന" എന്ന് അടയാളപ്പെടുത്തിയ ക്ലിയറൻസ് അല്ലെങ്കിൽ കിഴിവ് ഇനങ്ങൾ.

5. റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സിംഗ് സമയം

അംഗീകാരത്തിന് ശേഷം റീഫണ്ടുകൾ നിങ്ങളുടെ യഥാർത്ഥ പേയ്‌മെന്റ് രീതിയിൽ പ്രതിഫലിക്കാൻ സാധാരണയായി 14 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾ എടുക്കും.

ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങൾ

റിട്ടേണുകളെക്കുറിച്ചോ റീഫണ്ടുകളെക്കുറിച്ചോ എന്തെങ്കിലും ചോദ്യങ്ങളുണ്ടെങ്കിൽ, ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാൻ മടിക്കേണ്ടതില്ല:

  • ഇമെയിൽ : sitharasilks19@gmail.com
  • ഫോൺ : +91 7580-833333
  • വിലാസം : സിത്താര സിൽക്സ്, കരുവേലിപ്പടി, തോപ്പുംപടി, കൊച്ചി, കേരളം 682005

നിങ്ങളുടെ വിശ്വാസത്തെ ഞങ്ങൾ വിലമതിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ ആശങ്കകൾ കാര്യക്ഷമമായി പരിഹരിക്കാൻ ഞങ്ങൾ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണ്!